Month: June 2024

Smilegate อวดทีเซอร์ Outerplane เกมอนิเมะ RPG แนวต่างโลกสุดน่าเล่น

เป็นครั้งแรกของปีนี้เลยก็ว่าได้ที่มีข่าวของ Outerplane มาอัปเดต ล่าสุด Smilegate มีตัวอย่างทีเซอร์ของเกมมือถือ turn-based RPG สุดเมะซึ่งเป็นผลงานจากการพัฒนาของ VA Games ที่ก่อตั้งโดยอดีตทีมผู้สร้าง Closers เกมอนิเมะ PC MMORPG มาป้ายยา และก็สมกับเป็นทีเซอร์ที่มีข้อมูลให้มาน้อยมาก ๆ แต่ยังดีมีแย้มว่าจะมีเปิดให้สนุกบน...

Skylanders เกมมือถือแนว RPG เปิดให้ทดสอบ CBT แล้วตอนนี้

Com2uS ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีได้เปิดตัวเกม น้องใหม่ชื่อเกมว่า “Skylanders” เวอร์ชันมือถือจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Skylanders™ Ring of Heroes” แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเปิดให้ทดสอบช่วง CBT เฉพาะ Google Play Store เท่านั้น“Skylanders™ Ring of Heroes” เป็นเกม...

Summoners War- Lost Centuria ปล่อยอัปเดตแรก อารีน่า พร้อมกิจกรรมมากมาย

Summoners War: Lost Centuria เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์ จาก Com2uS ปล่อยอัปเดตแรกแล้วหลังเปิดตัวมาไม่ถึงสัปดาห์ กับระบบ ‘อารีน่า’ ที่จะให้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ภายใต้เงื่อนไขที่เท่าเทียมกัน แฟร์ๆ และสนุกไปกับการต่อสู้นอกเหนือจากการ PVP แมทช์ปกติ นอกจากนี้ยังปล่อยกิจกรรมเอาใจแฟนๆ...

Talion เกมมือถือ MMORPG Open World เปิดลงทะเบียนใน Google Play แล้ว

หลังจากกระแสล้นหลามช่วง CBT เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา  TALION เกมมือถือ MMORPG Open World ภาพสวย กราฟิกอลังจาก GAMEVIL กลับมาแล้วจ้า รอบนี้มาพร้อมการเปิดให้ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าผ่าน Google Play พร้อมรับ 500 รูบี้ฟรีๆ...

ถึงคิวสาวกแอปซะที Crossfire Legends ลงสโตร์ iOS แล้ว

หลังจากที่ Crossfire Legends เกมมือถือแนว FPS ตัวพ่อ ปล่อยลงสโตร์ดรอย์ให้สาวก Android ได้มันส์กันไปก่อนล่วงหน้าหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ ในที่สุดก็ถึงคิวสาวกแอปได้มันส์กันซะที ก็ล่าสุดตัวเกมจุติลงสโตร์ iOS แล้วจ้า ใครที่เล็งเกมนี้อยู่มาโหลดโดยพลันCrossfire Legends เป็นเกมยิงแนว FPS ที่มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย มีทั้งโหมดที่คอเกมแนว FPS...

ลั่นระฆัง MapleStory M เกมมือถือสายแบ๊วเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

MapleStory M เกมมือถือแนว Side-scroll MMORPG  จากค่าย Nexon เป็นเกมที่ถูกดัดแปรงมาจากเกมระดับตำนานอย่าง MapleStory  ที่ล่าสุดตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วพร้อมกัน 140 ประเทศทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งบนระบบ iOS และ Androidหวนคืนสู่บรรยากศวันวานอันแสนหวานของ MapleStory สุดยอดเกม Side-scroll MMORPG ในตำนานได้แล้วบนมือถือ ใน MapleStory...